Gây dựng lại niềm tin trong ngành bảo hiểm
(VNF) - Cải cách minh bạch, nâng cấp công nghệ cũng như xây dựng thương hiệu là 3 giải pháp mà TS Lê Bá Chí Nhân cho rằng doanh nghiệp bảo hiểm nên áp dụng để gây dựng lại niềm tin cho khách hàng.
(VNF) - Cải cách minh bạch, nâng cấp công nghệ cũng như xây dựng thương hiệu là 3 giải pháp mà TS Lê Bá Chí Nhân cho rằng doanh nghiệp bảo hiểm nên áp dụng để gây dựng lại niềm tin cho khách hàng.
(VNF) - Khoản rót vốn 613 tỷ đồng từ MML sẽ được 3F VIỆT dùng để mở rộng kinh doanh và xây dựng thương hiệu thịt gia cầm. Giao dịch vẫn đang chờ sự chấp thuận của các cơ quan quản lý.
(VNF) – Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã cùng Facebook thực hiện chương trình “Tự hào Việt Nam” và ra mắt video clip “Bao la Việt Nam”. Sự hợp tác giữa Bộ Kế hoạch và Đầu tư và Facebook lần này góp phần xây dựng thương hiệu quốc gia về một “Việt Nam – Điểm đến An toàn” sau đại dịch Covid-19.
(VNF) - Từ bốt điện thoại hè phố và những lá thư tay, VNPT giờ đây là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong chuyển đổi số tại Việt Nam.
(VNF) - Mã Pì Lèng là cung đường đèo hiểm trở dài khoảng 20 km đi qua 3 xã thuộc huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang. Từ lâu, nơi đây được coi là đệ nhất danh đèo của Việt Nam, là một trong "tứ đại đỉnh đèo" bên cạnh đèo Ô Quy Hồ, Khau Phạ và Pha Đin. Cùng ngắm vẻ đẹp hùng vĩ của tuyến đường đèo này qua ống kính của nhiếp ảnh gia Thanh Hải.
(VNF) - Thủ tướng cho rằng Việt Nam có dân số gần 100 triệu dân, nhu cầu nội địa lớn, do đó Bộ Công Thương cần tổ chức tốt thị trường, xây dựng thương hiệu mạnh, không được để mất thị trường bán lẻ.
(VNF) – Nói về việc xây dựng thương hiệu cho nông sản Việt Nam, đặc biệt với nông sản xuất khẩu, PGS.TS Nguyễn Quốc Thịnh, Viện nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh (BCSI), cho rằng cốt lõi của việc xây dựng thương hiệu là lòng tin.
(VNF) - Nhà phát triển bất động sản Novaland vừa công bố dự án mới thuộc phân khúc hạng sang - Khu phức hợp căn hộ và thương mại dịch vụ The Grand Manhattan (trung tâm Q.1, TP. HCM). Cùng với loạt công trình chuẩn bị bàn giao đưa vào sử dụng, thương hiệu Việt thể hiện nỗ lực không ngừng để đem lại giá trị thiết thực cho cộng đồng, xã hội.
(VNF) - VinFast phần nào đã thành công trong việc xây dựng thương hiệu ô tô tại thị trường trong nước - việc được coi là khó nhất trong các công đoạn tạo ra một chiếc ô tô thương mại hoàn chỉnh.
Kết hôn, khởi nghiệp và xây dựng một thương hiệu cà phê được người Việt ưa thích, nhưng vợ chồng 'vua cà phê' đổ vỡ, liên miên trong những tranh chấp.
(VNF) - Cải cách minh bạch, nâng cấp công nghệ cũng như xây dựng thương hiệu là 3 giải pháp mà TS Lê Bá Chí Nhân cho rằng doanh nghiệp bảo hiểm nên áp dụng để gây dựng lại niềm tin cho khách hàng.
(VNF) - Mã Pì Lèng là cung đường đèo hiểm trở dài khoảng 20 km đi qua 3 xã thuộc huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang. Từ lâu, nơi đây được coi là đệ nhất danh đèo của Việt Nam, là một trong "tứ đại đỉnh đèo" bên cạnh đèo Ô Quy Hồ, Khau Phạ và Pha Đin. Cùng ngắm vẻ đẹp hùng vĩ của tuyến đường đèo này qua ống kính của nhiếp ảnh gia Thanh Hải.